Perth và thắng cảnh phía Nam

5 ngày 4 đêm
Đi về bằng máy bay
Mã tour: Western Australia 02

PERTH - BUSSELTON -MARGARET - CAPE LEEUWIN - DONNELLY - WALPOLE - ALBANY - TORNDIRRUP

Khởi hành theo nhóm, vui lòng liên hệ

˜ Chào mừng bạn đến bờ biển phía tây của lục địa Úc! Cuộc phiêu lưu của bạn cùng Việt Úc Tour bắt đầu ở Per (Boorloo theo ngôn ngữ của người Whadjuk Nyoongar địa phương), rồi tiếp tục các trặng đường phiêu lưu, khám phá các cảnh đẹp mỹ miều nhất về phía Nam của vùng đất này, nơi biển trời hòa quyện, những tảng đá bị ánh nắng tẩy trắng, bãi cát trắng mịn, làn nước màu ngọc lam và những vách đá ấn tượng, dựng đứng, các cánh rừng nguyên sinh dọc theo dòng sông lơ thơ chảy, các phố thị, làng mạc nhỏ mà thanh bình, đậm chất Thổ dân. Một vòng cung phía Nam Tây Úc tuyệt diệu cho mọi con tim yêu thiên nhiên và thích khám phá.

Chương trình chi tiết:

Ngày 1: PERTH - BUSSELTON - MARGARET RIVER


- HDV Việt Úc Tour đón bạn tại sân bay , khởi hành đi Perth, sau đó bắt đầu hành trình ven biển về phía nam tới Busselton, nơi có cầu cảng xếp gỗ dài nhất ở Nam bán cầu 1,841 km, h


- Đoàn tiếp tục thăm Sông Margaret, trải nghiệm văn hóa Thổ dân sâu sắc và mạnh mẽ, giúp bạn có cái nhìn nhanh về lịch sử của vùng đất 

- Một chuyến đi xuyên rừng ngắn để tìm hiểu các loại thuốc truyền thống và vùng Noongar, khám phá Hang Ngilgi, nơi lưu giữ những câu chuyện Giấc mơ quan trọng của Thổ dân, trải nghiệm màn trình diễn Didgeridoo đầy mê hoặc bên trong hang động. 

- Đoàn đến những con đường trong vùng ít người qua, thăm nhà máy rượu nhỏ, một nhà máy sô cô la địa phương và xưởng sản xuất pho mát, nếm thử các hương vị thủ công ngon nhất vùng, đặc biệt là rượu vang, pho mát và sô cô la.

 

- Về khách sạn nghỉ ngơi, tự do dạo phố đêm

Ngày 2: CAPE LEEUWIN - DONNELLY RIVER VILLAGE

- Sau bữa sáng, đoàn tham quan Ngọn hải đăng Mũi Leeuwin, tìm hiểu về lịch sử hàng hải vùng Cape đầy rẫy các vụ đắm tàu ​​và những câu chuyện về người canh giữ ngọn hải đăng

Bạn hòa mình dưới ánh nắng tại Bãi biển Meelup, ghé thăm Sugarloaf Rock - đỉnh đá granit đặc biệt nhô ra khỏi đại dương trong Công viên Quốc gia Leeuwin-Naturaliste tuyệt đẹp

- Đoàn đi ngang qua Winjee Sam (Canal Rocks) và The Bridge, để ý đến Cá voi lưng gù phương Nam mà bạn có thể may mắn phát hiện ra. 

- Tiếp theo, xe đưa bạn thăm Vịnh Hamelin và tìm kiếm một số cá đuối gai độc địa phương trôi nổi ở vùng nước nông. 

- Tiếp tục một giờ đi xe đến thị trấn gỗ cũ Donnelly River, nơi bạn sẽ qua đêm trong các tòa nhà di sản có tiện nghi chung, xung quanh rất nhiều chú Kangaroo, đà điểu và các loại thú có túi.

Ngày 3: WALPOLE - ALBANY                 

 

- Khởi hành từ Làng sông Donnelly đến Vườn Quốc gia Walpole-Nornalup. Dành buổi sáng giữa thiên nhiên trên chuyến du thuyền sinh thái hoang dã ở Walpole, đoàn ngắm đàn cá heo và các sinh vật biển khác trong vịnh nhỏ hẻo lánh này.

- Đoàn ghé Thung lũng của những người khổng lồ, đi bộ trên Tree Top Walk trên lối đi bộ lót ván và những cây cầu treo cao 40 mét trên tán cây phía trên. Khu rừng cổ thụ này là khu rừng lớn nhất trong bang và tính đa dạng sinh học của cây cối ở vùng này rất đặc biệt.

- Đoàn tiếp tục khám phá những khu rừng ở miền nam Tây Úc trên đường đến Albany, dừng chân bên bờ biển tại các điểm tham quan tự nhiên như Hồ bơi Greens và Núi Voi, đẹp hoàn hảo như trong bưu thiếp. 

- Dùng bữa tối, về khách sạn nghỉ ngơi, tự do dạo phố

Ngày 4: TORNDIRRUP NATIONAL PARK - PERT 

- Sau bữa sáng, đoàn khám phá các điểm tham quan tại Albany. Ngắm nhìn The Gap, Natural Bridge ở Công viên Quốc gia Torndirrup và Vịnh Frenchmans


- Sau bữa trưa, đoàn quay trở lại Perth, ngắm những cánh đồng hoa dại sẽ nở rộ ven đường, 

- Đến Perth, tự do tiếp tục cuộc phiêu lưu của riêng mình hoặc bắt đầu hành trình trở về nhà khi chuyến tham quan của bạn kết thúc khi đến nơi. 

- Dùng bữa tối, về khách sạn nghỉ ngơi, tự do dạo phố

Ngày 5: PERT - AIRPORT

- Sau bữa sáng, đoàn thăm Công viên Kings tươi tốt của Perth, nơi có Vườn Bách thảo Tây Úc, nơi có hơn 3.000 loài thực vật độc đáo, một hành trình tuyết diệu đầy hoa.

- Bạn cũng có thể thực hiện một chuyến đi nửa ngày đến Đảo Rottnest – một mảnh thiên đường nhỏ ngoài khơi, nơi sinh sống của loài động vật thân thiện nhất thế giới, loài quokkas! Có thể đi lặn với ống thở, bơi lội hoặc thư giãn trên bãi cát trắng khi rảnh rỗi. 

- Đoàn dạo phố, mua sắm quà cho người thân

- Hướng dẫn viên Việt Úc Tour đưa bạn ra sân bay, tiễn bạn về với ngôi nhà thân yêu.

- Chia tay và hẹn gặp lại...

Giá tourTheo nhóm và thời điểm, vui lòng liên hệ

Giá dịch vụ bao gồm

Giá chưa bao gồm

- Vận chuyển theo chương trình
- Hường dẫn viên tiếng Việt
- Vé vào cổng các điểm du lịch lần 1
- Khách sạn
- Hướng dẫn tiếng Việt
- Nước uống 1 chai/người/ngày

- Các chi phí cá nhân

- Ăn trưa và ăn tối (xe ghé vào điểm ăn theo yêu cầu)

- Vé tàu, vé trực thăng, khinh khí cầu

- Phụ thu lễ tết

 

 1. Thông tin cần lưu ý:

- Để việc chuẩn bị tổ chức chương trình được chu đáo, quý khách vui lòng đăng ký sớm trước ngày khởi hành ít nhất 1 tuần
- Quý khách vui lòng mang theo hành lý gọn nhẹ, dù, áo mưa, dầy dễ di chuyển, giấy tờ tùy thân (bản chính)
- Quý khách vui lòng có mặt đúng giờ hẹn tại nơi tập trung.
- Trẻ em có ghế ngồi riêng trên xe và ngủ cùng cha mẹ (nếu có), giá tour dành cho trẻ em như sau:
        + Trẻ em dưới 12 tuổi, giá vé giảm $20 so với người lớn

2. Đăng ký, đặt cọc và thanh toán
Để xác nhận các chương trình du lịch và các dịch vụ khác, bạn có thể đặt cọc trước, sau đó thực hiện thanh toán tuần tự như sau:

- Đợt 1: Đặt cọc 50%
- Đợt 2: Thanh toán 50% còn lại trước ngày khởi hành

3. Điều kiện hủy/chuyển tour
Lưu ý, thời gian chỉ tính theo ngày làm việc, không bao gồm cuối tuần và các ngày nghỉ lễ của Úc

- Nếu hủy hoặc chuyển sang các tuyến du lịch khác trước ngày khởi hành 8 ngày làm việc: 10% tiền tour cho phí tư vấn và toàn bộ các chi phí đặt vé, giữ chỗ... cho bên thứ 3 (nếu có)
- Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác từ 3-7 ngày làm việc trước ngày khởi hành: Chi phí là 50% tiền tour, và toàn bộ các chi phí đặt vé, giữ chỗ... cho bên thứ 3 (nếu có)
- Từ 1 - 2 ngày trước ngày khởi hành: Không thể hủy hoặc chuyển tour, nên mọi chi phí sẽ không được hoàn lại