Perth và thắng cảnh bờ Bắc

5 ngày 4 đêm
Đi về bằng máy bay
Mã tour: Western Australia 01

PERTH - KALBARRI - GERALDTON

Khởi hành theo nhóm, vui lòng liên hệ

˜ Trong 5 ngày, Việt Úc Tour giới thiệu chương trình khám phá Bang Tây Úc rộng lớn, đầy hoa lá và cảnh thiên nhiên tuyệt diệu. Các thành phố, thị trấn, rừng núi, biển tuyệt đẹp, dọc theo bờ biển phía Bắc Bang Tây Úc với quang cảnh hoang sơ và mênh mông tại đây sẽ thuyết phục tất cả những người yêu thiên nhiên khó tính nhất. Hãy cùng xách balo lên và chúng ta sẽkhám phá một trong những vùng đất thiên nhiện hùng vĩ nhất thế giới nhé!

Chương trình chi tiết:

Ngày 1: PERTH - KALBARRI


- HDV Việt Úc Tour đón bạn tại sân bay , khởi hành đi Perth,

- Đoàn đến Perth, Thủ đô Tây Úc, sớm, nơi có một số khu vực sôi động nhất nước Úc, nhiều nghệ thuật đường phố bắt mắt, nhiều loại quán cà phê như ở New York. 

- Đoàn ăn trưa bên Sông Swan hùng vĩ.

- Đoàn đi Kalbarri, Thư giãn với khung cảnh ven biển đầy mê hoặc khi bạn đi về phía bắc đến Kalbarri. thưởng thức rượu tại Illegal Tender Rum Co. của cơ sở sản xuất rượu nổi tiếng địa phương và tìm hiểu cách tạo ra loại rượu mạnh làm từ mía đặc biệt này, nếm thử rượu rum có gia vị từng đoạt giải thưởng, ăn tối và ngắm nhìn những cánh đồng thơ mộng, 

 

- Về khách sạn nghỉ ngơi, tự do dạo phố

Ngày 2:  KALBARRI - GERALDTON

- Khoảng 400 triệu năm trước, Sông Murchison đã chảy xuyên qua Công viên Quốc gia Kalbarri, để lại những hẻm núi đầy âm hưởng của sa thạch dải đỏ và trắng cũng như những vách đá cao vút ven biển. Ghé thăm Kalbarri Skywalk, một vách đá dựng đứng cao 25 ​​m vượt ra ngoài vành hẻm núi và cao đến 100 m so với mặt sông có thể khiến bạn chóng mặt. Điểm thêm vẻ đẹp huyền ảo là hơn 12.000 loài hoa dại trải thảm ở khu vực này, 60% trong số đó không được tìm thấy ở nơi nào khác trên Trái đất. Một số rất khó tìm, vì vậy hãy bước đi nhẹ nhàng để bảo vệ chúng và lưu lại những tấm hình độc đáo nhất mà bạn chỉ có thể có được khi đến đây

- Đoàn tiếp tục đi Geraldton, Tự do khám phá, chụp hình và nghỉ đêm tại thành phố ảo diệu này

Ngày 3: GERALDTON                   

 

- Quay ngược thời gian đến năm 1853 - khi bạn đến Ga Lynton, gồm các tòa nhà bằng đá vôi lịch sử. 

- Ghé thăm Hutt Lagoon, một hồ nước khổng lồ khi có màu hồng, khi màu hoa cà và đôi khi thậm chí có màu đỏ. Độ mặn cao ở đây quyết định màu sắc của nó vào các thời điểm khác nhau trong năm.

- Đoàn ghé Đài tưởng niệm HMAS Sydney di động, nằm trên ngọn đồi cao nhìn ra Geraldton; bày tỏ lòng kính trọng đối với thủy thủ đoàn của con tàu đã mất tích ngoài khơi bờ biển Tây Úc. 

- Mullewa, xứ sở của các loài hoa, nằm giữa các vùng chuyển tiếp địa chất và khí hậu. Hãy cùng thưởng thức làn sóng cây vĩnh cửu và những bụi cây nở hoa hai bên đường hay trong các khu bảo tồn thiên nhiên, để lưu lại kho hình ảnh độc đáo nhất cho riêng bạn

- Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của phong cảnh được trải thảm hoa bất diệt đầy màu sắc tại Công viên Bảo tồn Coalseam, một trong những địa điểm ngắm hoa dại hàng đầu ở Tây Úc.

- Dùng bữa tối, về khách sạn nghỉ ngơi, tự do dạo phố

Ngày 4: PERT 

- Sau bữa sáng, đoàn tiềp tục quay lại Perth

- Đoàn ghé thăm Công viên Quốc gia Nambung, bạn có thể nghĩ rằng mình đã được đưa lên mặt trăng với phong cảnh sa mạc và những cột đá vôi bao quanh. 

- Sa mạc The Pinnacles, nhô ra khỏi bãi cát vàng và cao tới năm mét. Bạn đang bước đi giữa lịch sử: những công trình kiến ​​trúc này được tạo ra từ hàng triệu năm trước khi vỏ sò bị vỡ thành cát và sau đó bị nước và gió xói mòn. 

- Dùng bữa tối, về khách sạn nghỉ ngơi, tự do dạo phố

Ngày 5: PERT - AIRPORT

- Sau bữa sáng, đoàn thăm Công viên Kings tươi tốt của Perth, nơi có Vườn Bách thảo Tây Úc, nơi có hơn 3.000 loài thực vật độc đáo, một hành trình tuyết diệu đầy hoa.

- Đoàn dạo phố, mua sắm quà cho người thân

- Hướng dẫn viên Việt Úc Tour đưa bạn ra sân bay, tiễn bạn về với ngôi nhà thân yêu.

- Chia tay và hẹn gặp lại...

Giá tourTheo nhóm và thời điểm, vui lòng liên hệ

Giá dịch vụ bao gồm

Giá chưa bao gồm

- Vận chuyển theo chương trình
- Hường dẫn viên tiếng Việt
- Vé vào cổng các điểm du lịch lần 1
- Khách sạn
- Hướng dẫn tiếng Việt
- Nước uống 1 chai/người/ngày

- Các chi phí cá nhân

- Ăn trưa và ăn tối (xe ghé vào điểm ăn theo yêu cầu)

- Vé tàu, vé trực thăng, khinh khí cầu

- Phụ thu lễ tết

 

 1. Thông tin cần lưu ý:

- Để việc chuẩn bị tổ chức chương trình được chu đáo, quý khách vui lòng đăng ký sớm trước ngày khởi hành ít nhất 1 tuần
- Quý khách vui lòng mang theo hành lý gọn nhẹ, dù, áo mưa, dầy dễ di chuyển, giấy tờ tùy thân (bản chính)
- Quý khách vui lòng có mặt đúng giờ hẹn tại nơi tập trung.
- Trẻ em có ghế ngồi riêng trên xe và ngủ cùng cha mẹ (nếu có), giá tour dành cho trẻ em như sau:
        + Trẻ em dưới 12 tuổi, giá vé giảm $20 so với người lớn

2. Đăng ký, đặt cọc và thanh toán
Để xác nhận các chương trình du lịch và các dịch vụ khác, bạn có thể đặt cọc trước, sau đó thực hiện thanh toán tuần tự như sau:

- Đợt 1: Đặt cọc 50%
- Đợt 2: Thanh toán 50% còn lại trước ngày khởi hành

3. Điều kiện hủy/chuyển tour
Lưu ý, thời gian chỉ tính theo ngày làm việc, không bao gồm cuối tuần và các ngày nghỉ lễ của Úc

- Nếu hủy hoặc chuyển sang các tuyến du lịch khác trước ngày khởi hành 8 ngày làm việc: 10% tiền tour cho phí tư vấn và toàn bộ các chi phí đặt vé, giữ chỗ... cho bên thứ 3 (nếu có)
- Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác từ 3-7 ngày làm việc trước ngày khởi hành: Chi phí là 50% tiền tour, và toàn bộ các chi phí đặt vé, giữ chỗ... cho bên thứ 3 (nếu có)
- Từ 1 - 2 ngày trước ngày khởi hành: Không thể hủy hoặc chuyển tour, nên mọi chi phí sẽ không được hoàn lại